Tập huấn Thông tư 01/2019/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Cập nhật: 09-05-2019 | 10:16:35

Gần 300 đại biểu là lãnh đạo UBND, cán bộ lao động- thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH), đại diện hộ gia đình có người khuyết tật trên địa bàn TX.Tân Uyên về dự tập huấn triển khai Thông tư số 01/2019/TT-BLĐTBXH ngày 2-1-2019 của Bộ LĐ-TB&XH quy định về việc xác định mức độ khuyết tật do Phòng LĐ-TB&XH TX.Tân Uyên phối hợp cùng Sở LĐ-TB&XH vừa tổ chức.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được thông tin một số điểm mới, như: Văn bản ngày 2-1-2019 của Bộ LĐ-TB&XH có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15-3-2019; Chủ tịch Hội đồng xác định mức độ khuyết tật cấp xã có trách nhiệm gửi văn bản tham khảo ý kiến cơ sở giáo dục về tình trạng khó khăn trong học tập, sinh hoạt, giao tiếp và kiến nghị về dạng khuyết tật, mức độ khuyết tật của người được xác định mức độ khuyết tật đang đi học…

Lớp tập huấn nhằm hỗ trợ kỹ năng giúp đội ngũ làm công tác LĐ-TB&XH tại cơ sở thực hiện tốt việc xác định mức độ khuyết tật đối tượng bảo trợ một cách dễ dàng và chính xác, tránh sai sót và đúng đối tượng quy định.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên