Tết Nguyên đán Kỷ Hợi học sinh được nghỉ 14 ngày

Cập nhật: 29-11-2018 | 15:59:49

(BDO) Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) vừa có công văn hướng dẫn các cơ sở giáo dục trong tỉnh thực hiện thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Theo đó, học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học và trung tâm giáo dục thường xuyên được nghỉ tết từ ngày 28-1 đến hết ngày 10-2. Như vậy, thời gian học sinh nghỉ tết tổng cộng là 14 ngày.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT cũng nhắc nhở các đơn vị, cơ sở giáo dục kiểm tra các phương tiện phòng cháy chữa cháy, an toàn điện, nước… trước đợt nghỉ tết. Nhà trường tổ chức làm vệ sinh trường lớp tạo cảnh quan “xanh-sạch-đẹp”; tuyên truyền,giáo dục học sinh về an toàn giao thông, phòng chống đuối nước, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm,tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc, đồng thời phê phán những hiện tượng tiêu cực như cờ bạc, mê tín dị đoan…trước kỳ nghỉ tết.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X