Thị đoàn Bến Cát: Tuyên truyền an toàn giao thông trong trường học

Cập nhật: 25-10-2016 | 07:45:01

Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp với Công an thị xã tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông cho các em học sinh trường Tiểu học Mỹ Phước trong buổi sinh hoạt đầu tuần.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được tuyên truyền một số nội dung về an toàn giao thông đường bộ như quy định bắt buộc về đội mũ bảo hiểm, đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; những quy tắc đi bộ an toàn đối với trẻ em; bảo đảm quy định về phần đường… Hoạt động này nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho học sinh về Luật Giao thông đường bộ nói chung và an toàn giao thông đường bộ nói riêng, nhất là hành vi ứng xử văn hóa cho các em học sinh khi tham gia giao thông. Được biết, trong thời gian tới Ban giám hiệu nhà trường cũng sẽ tổ chức cho học sinh ký cam kết thực hiện các quy định bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông với tiêu chí “An toàn giao thông là hạnh phúc của mỗi nhà”.

N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X