Thị đoàn Thuận An: Tổ chức chương trình “Đồng hành cùng thanh niên công nhân xây dựng văn hóa giao thông” lần thứ I năm 2016

Cập nhật: 21-08-2016 | 10:13:54

(BDO) Sáng 21-8, tại Công ty TNHH Nghệ thuật Xin Rong (phường Thuận Giao, TX.Thuận An), Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại Tân Long Vân (Head Tân Long Vân) tổ chức chương trình “Đồng hành cùng thanh niên công nhân xây dựng văn hóa giao thông” lần thứ I năm 2016. Tham dự chương trình có hơn 150 TNCN đang sinh sống trên địa bàn phường Thuận Giao.

Tại chương trình, các bạn TNCN đã được nghe đại diện Công an TX.Thuận An trình bày về tình trạng an toàn giao thông trên địa bàn thị xã, các kiến thức cơ bản về quy định của Luật Giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, các bạn TNCN còn được các chuyên viên của Head Tân Long Vân hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn; thay nhớt và kiểm tra xe miễn phí cho TNCN. Tham gia chương trình, các bạn TNCN còn được nhận những phần quà ý nghĩa đến từ Head Tân Long Vân.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An nhằm hưởng ứng Tháng An toàn giao thông. Qua đó, nâng cao hiểu biết và ý thức văn hóa của TNCN khi tham gia giao thông, cập nhật các kiến thức cơ bản giúp TNCN hiểu đúng, hiểu rõ các nguyên tắc lái xe an toàn.


Đông đảo các bạn TNCN tham gia chương trình

Đại diện Thị đoàn Thuận An tặng hoa cho các đơn vị phối hợp thực hiện

Các chuyên viên của Head Tân Long Vân hướng dẫn cho TNCN kỹ năng lái xe an toàn

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên