Thị Ủy Dĩ An: Tổng kết chương trình phối hợp làm công tác dân vận

Cập nhật: 09-01-2015 | 08:36:24

Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức tổng kết chương trình phối hợp hoạt động làm công tác dân vận giữa các ban ngành, đoàn thể với các đơn vị quân đội trên địa bàn.

Nhờ thống nhất đề ra chương trình, kếhoạch thực hiện cụ thể, sát tình hình thực tiễn nên việc phối hợp tổ chức làm công tác dân vận trên địa bàn thị xã thời gian qua đã đạt được hiệu quả tích cực. Công tác dân vận đã góp phần tuyên truyền, giáo dục vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia củng cố, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, giữ vững an ninh trật tự, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Các ban ngành, đoàn thể, đơn vị tại địa phương đã có nhiều hoạt động thiết thực như xây dựng, sửa chữa các công trình phúc lợi, xã hội; khám chữa bệnh cấp thuốc điều trị miễn phí cho người nghèo; đẩy mạnh thực hiện chính sách hậu phương quân đội; giúp dân lao động sản xuất; xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương; tạo sự gắn kết giữa dân với quân.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Thị ủy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X