Thị xã Bến Cát chính thức được công nhận đô thị loại III  

Cập nhật: 29-01-2019 | 11:10:54


Ông Mai Hùng Dũng(thứ 2 từ trái qua) trao quyết định của Bộ Xây dựng công nhận TX.Bến Cát đạt đô thị loại III

(BDO) Sáng 29-1, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm TX.Bến Cát, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát long trọng tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2019); tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018; truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”; trao Huân chương Độc lập; trao huy hiệu Đảng và công bố quyết định TX.Bến Cát đạt đô thị loại III.


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Mai Hùng Dũng(bìa trái) trao danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 14 mẹ và thân nhân các mẹ


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Bùi Duy Hiền( thứ 6 từ phải qua), Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát trao Huân chương Độc lập cho các gia đình

Đến dự có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trường Ban tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo TX.Bến Cát qua các thời kỳ; các mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang 89 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam, khẳng định sự lãnh đạo của Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TX.Bến Cát luôn một lòng theo Đảng, góp phần trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Tiếp tục phát huy thành quả các năm qua, trong năm 2018, với sự đồng thuận, nỗ lực của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, TX.Bến Cát đã hoàn thành đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định, đúng hướng; văn hóa, y tế, giáo dục, an sinh xã hội được quan tâm đúng mức; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Cơ cấu kinh tế hiện tại: công nghiệp 78,83% - dịch vụ 20,72% - nông nghiệp 0,45%. Thu nhập bình quân đầu người đạt 114.900.000 đồng/người/năm. Tổng giá trị sản xuất đạt 116.643,31 tỷ đồng, tăng 19,7% so với năm 2017.

Dịp này, TX.Bến Cát chính thức được công nhận đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh. Đây là cơ sở quan trọng để TX.Bến Cát phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ đã đề ra. TX.Bến Cát phấn đấu đạt đô thị loại II sau năm 2020. Cũng tại buổi lễ, Đảng bộ TX.Bến Cát đã truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 14 mẹ; trao tặng huy hiệu Đảng cho 55 đảng viên từ 30 đến 70

tuổi Đảng; trao tặng Huân chương Độc lập hạng I, II, III cho 37 gia đình; trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên