Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

Cập nhật: 05-10-2014 | 06:20:04

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 diễn ra tối 4-10 tại TP HCM. Giải Quán quân thuộc về Nguyễn Thiện Nhân, thí sinh của đội Cẩm Ly.

Đúng như dự đoán của nhiều người, với 49,47% bình chọn của khán giả, cô bé nhà nông Bình Định - Nguyễn Thiện Nhân - đã xuất sắc vượt qua cậu bé tóc xù Hoàng Anh và cô bé dân ca Thiên Nhâm để trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2.

Trong đêm chung kết diễn ra tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM), ba giọng ca nhí xuất sắc nhất ở mỗi đội gồm Thiện Nhân (đội Cẩm Ly), Hoàng Anh (đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) và Thiên Nhâm (đội Lam Trường) lần lượt trải qua 3 phần thi: đơn ca, song ca cùng huấn luyện viên (HLV) và song ca cùng khách mời.

Là giọng ca nhí sở hữu lượng fan hùng hậu trong đội Cẩm Ly, Nguyễn Thiện Nhân đã chinh phục khán giả qua từng vòng thi với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và đầy cảm xúc của mình. Trong đêm chung kết, cô bé nhà nông gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Cô Đôi thượng ngàn thuộc thể loại chầu văn.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên