Thu hơn 2,5 tỷ đồng từ lễ đấu giá thánh đăng

Cập nhật: 05-03-2015 | 14:59:31

(BDO) Sáng 5-3, BTC lễ hội chùa Bà đã tổ chức lễ đấu giá 9 chiếc thánh đăng để gây quỹ từ thiện xã hội.

Theo đó, 9 ngọn thánh đăng được đặt tên theo thứ tự từ 1-9, gồm: Thuận buồm xuôi gió, Kim ngọc mãn đường, Tài nguyên quảng tấn, Tứ quý hưng long, Ngũ phước lâm môn, Thánh mẫu ban phước, Hợp gia bình an, Vạn sự thắng ý và Mua may bán đắc.

Ông Lý Lai Phát (bên phải), Trưởng BTC lễ hội chùa Bà năm 2015 trao ngọn thánh đăng “Thuận buồm xuôi gió” đã được đấu giá 550 triệu đồng cho đại diện Công ty cổ phần gỗ An Cường

Ban đấu giá thánh đăng cho biết, tổng trị giá đấu giá 9 chiếc thánh đăng trên đạt hơn 2,5 tỷ đồng; trong đó chiếc “Thuận buồm xuôi gió” giá cao nhất là 550 triệu đồng thuộc về Công ty cổ phần gỗ An Cường, TX. Tân Uyên.

Theo BTC lễ hội, tiền thu được từ việc đấu giá này một phần sẽ dùng vào việc trùng tu, sửa chữa chùa Bà ở phường Phú Cường và chùa Bà ở thành phố mới; một phần sẽ dùng vào các hoạt động từ thiện, xã hội trên địa bàn tỉnh.

Cẩm Lý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên