Thư viện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức Ngày hội sách “Quân đội anh hùng, truyền thống vẻ vang”

Cập nhật: 30-10-2015 | 10:40:51

(BDO) Sáng 30-10, tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Ban Giám khảo Hội thi Thư viện, phòng đọc trong lực lượng vũ trang Quân khu lần thứ 2 - năm 2015 của Quân khu 7 đã tổ chức chấm thi Thư viện Bộ CHQS tỉnh.


Thư viện Bộ CHQS tỉnh với phần thi tuyên truyền giới thiệu sách “70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

Nội dung chấm thi gồm: Cơ sở vật chất, trang thiết bị của thư viện, phòng đọc; kiểm tra kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ nhân viên thư viện; và thi hoạt động tuyên truyền giới thiệu sách báo”.

Theo đánh giá, hệ thống sách báo của Thư viện đã được quản lý, xử lý kỹ thuật, xếp giá theo đúng quy trình nghiệp vụ thư viện. Thư viện, phòng đọc các đơn vị đã được bố trí hợp lý, hài hòa, tạo được hứng thú cho bạn đọc. Đội ngũ nhân viên thư viện, phòng đọc các đơn vị cơ bản đã nắm chắc chuyên môn nghiệp vụ thư viện, quy trình tổ chức, xử lý, sắp xếp tài liệu và phục vụ bạn đọc.

Phần thi tuyên truyền giới thiệu sách “70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của Nhà xuất bản Quân đội khá phong phú, sinh động với hình ảnh minh họa bằng bài hát, điệu múa đã lôi cuốn được người xem.

Trong khuôn khổ hội thi, Thư viện cũng tổ chức Ngày hội sách với chủ đề: “Quân đội anh hùng, truyền thống vẻ vang”, trưng bày nhiều loại sách về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, về đường lối cách mạng Việt Nam, về Bác Hồ kính yêu và Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam; đồng thời tổ chức giao lưu với những độc giả về cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên