Thư viện các huyện, thị, thành phố: Tích cực đổi mới hình thức phục vụ bạn đọc

Cập nhật: 23-01-2018 | 09:31:48

Năm 2017, thư viện các huyện, thị, thành phố đã tích cực trong công tác tuyên truyền cũng như luôn đổi mới hình thức phục vụ bạn đọc.

Năm qua, các thư viện đã thực hiện 90 lượt tuyên truyền, trưng bày, triển lãm 27.052 bản sách, báo; luân chuyển 1,7 triệu lượt sách, báo, tạp chí, phục vụ hơn 560.000 lượt bạn đọc, cấp mới 2.465 thẻ bạn đọc. Bên cạnh đó, các thư viện còn tích cực tổ chức những hoạt động phong trào thu hút hàng ngàn bạn đọc tham gia như hội thi vẽ trang trí heo đất, tuần lễ văn hóa đọc, xếp sách nghệ thuật, nói chuyện chuyên đề tại các “Sách - Người bạn thân thiết”, “Bác Hồ với văn hóa đọc”… chào mừng Ngày sách Việt Nam 21-4 và hưởng ứng Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4. Ngoài ra, các thư viện cũng đã tích cực tham gia các hội thi do tỉnh tổ chức, như: Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách, “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi”, Sách và tuổi thơ…

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên