Tin vắn

Cập nhật: 03-11-2017 | 08:23:22

* Đoàn Ca múa nhạc dân tộc Bình Dương vừa báo cáo chương trình tập huấn năm 2017 với Hội đồng nghệ thuật tỉnh. Chương trình có chủ đề “Bình Dương chào tuổi 20” gồm 3 chương: Giai điệu quê hương; Sức sống trẻ và Bay vào tương lai. Theo đánh giá của Hội đồng Nghệthuật tỉnh, chương trình năm nay có nhiều nét mới mang đậm tính dân tộc và sắc thái của Bình Dương. (Minh Hiếu)

* Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các ngành có liên quan tham mưu UBND tỉnh khen thưởng các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác chăm lo tết cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán năm 2017. Căn cứ vào các tiêu chí khen thưởng, toàn tỉnh có 149 tập thể và 49 cá nhân được tuyên dương khen thưởng. (T.V)

* Thực hiện chương trình “Năm vìlợi ích đoàn viên công đoàn”, đến nay Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An đãđặt quan hệ với gần 20 doanh nghiệp đểký kết các các chương trình chăm lo cho người lao động như: Bán hàng giảm giá25% cho người lao động và40% cho đoàn viên công đoàn, tặng quàcho công nhân lao động có hoàn cảnh khókhăn, tặng học bổng cho con công nhân nghèo học giỏi… Liên đoàn Lao động thị xã đãphối hợp với Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng trao tặng 100 phần quàcho công nhân lao động vàhộnghèo trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, bán 600 sản phẩm quạt làm mát cho đoàn viên vàngười lao động trịgiáhơn 2 tỷ đồng. (K.Hà)

l Bảo hiểm xã hội (BHXH) TX.Tân Uyên hiện đang quản lý 1.290 đơn vị với tổng sốlao động tham gia BHXH, BHYT là 152.412 lao động. Từ đầu năm đến nay, TX.Tân Uyên đã khai thác mới 150 đơn vị với 2.532 lao động tham gia BHXH, BHYT. Tổng thu BHXH, BHYT, BHTN trong 9 tháng qua đạt 70% so với chỉ tiêu. (K.H)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên