Tin vắn

Cập nhật: 02-05-2018 | 09:23:01

 * Chào mừng lễ 30-4 và 1-5, tại TP.HCM, chương trình bắn pháo hoa tại khu vực hầm vượt sông Sài Gòn (quận 2) và Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) kéo dài 15 phút cũng đã diễn ra, thu hút khá đông người dân đến thưởng thức. Dịp này, TP.HCM cũng đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh...

* Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng đã khai mạc vào đêm 30-4 và kéo dài đến hết 30-6-2018, bao gồm 5 đêm thi mang 5 chủ đề riêng, lần lượt là: Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các quốc gia/vùng lãnh thổ gồm Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông, Thụy Điển và Bồ Đào Nha. 

* Chương trình Festival Huế 2018 cũng đã được khai mạc tại sân khấu Quảng trường Ngọ Môn (TP.Huế). Với chủ đề “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - một điểm đến 5 di sản”, Festival Huế 2018 đã thu hút 1.200 nghệ sĩ đến từ 15 nhà hát, đoàn nghệ thuật, nhóm nghệ sĩ Việt Nam và 24 đoàn nghệ thuật đến từ 19 quốc gia tham gia với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, mang dấu ấn của những vùng văn hóa tiêu biểu.

* Cục Điện ảnh đã tổ chức đợt chiếu phim tuyên truyền trong phạm vi cả nước. Những bộ phim được chọn chiếu có đề tài truyền thống lịch sử, về người chiến sĩ cách mạng, về thế hệ thanh niên trong thời chiến và thời kỳ đổi mới, xây dựng đất nước... (T.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên