Tổ chức nhiều hoạt động giáo dục về ATGT cho học sinh

Cập nhật: 17-12-2014 | 08:56:22

Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa có công văn đề nghị các Phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố, các trường THPT phát động, hướng dẫn và tạo điều kiện cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn tỉnh tham gia cuộc thi “An toàn cùng xe đạp điện, xe máy điện” năm 2014.

Đây là cuộc thi do Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức. Theo đó, học sinh tham dự cuộc thi sẽ truy cập vào địa chỉ website: www. xedapdienantoan.com và đăng ký thông tin theo hướng dẫn có sẵn để tham gia. Cuộc thi được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức của người điều khiển xe đạp điện, xe máy điện, đặc biệt là các em học sinh THCS và THPT; tuyên truyền văn hóa giao thông đối với người điều khiển xe đạp điện, xe máy điện, góp phần bảo đảm trật tự ATGT, giảm tai nạn và ùn tắc giao thông.

Cũng trong tháng 12-2014, Sở GD-ĐT sẽ tổ chức phát động cuộc thi “Giao thông thông minh” trên internet cho học sinh tiểu học và THCS năm học 2014-2015, đồng thời sẽ triển khai chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2014-2015 theo Công văn số 5947/BGDĐT-GDTH ngày 20-10-2014 của Bộ GD-ĐT. Dự kiến Sở GD-ĐT sẽ phối hợp với Honda An Thành tổ chức cho học sinh của 21 trường tiểu học ở TP.Thủ Dầu Một và 5 trường tiểu học ở TX.Thuận An tham gia, thời gian từ tháng 12- 2014 đến tháng 1-2015.

MỸ HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X