Tọa đàm ảnh hưởng của tích tụ dân số, di cư đến tăng trưởng kinh tế

Cập nhật: 20-04-2015 | 19:37:09

(BDO) Chiều 20-4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với Viện Dân số và các vấn đề xã hội (DSVCVDXH) tổ chức tọa đàm với một số ngành liên quan về ảnh hưởng của tích tụ dân số, di cư dân số đến tăng trưởng kinh tế bền vững và các vấn đề xã hội, môi trường.

Viện DSVCVDXH đã đưa ra nhiều vấn đề về lao động ngoại tỉnh tại Bình Dương như: Thủ tục nhập cư, công ăn việc làm, đời sống vật chất và tinh thần, vấn đề đình lãn công, vai trò công đoàn cơ sở, chính sách hỗ trợ cho công nhân… Theo đó, đại diện các đơn vị đã trả lời những vấn đề Viện DSVCVDXH đặt ra.

Sau buổi tọa đàm, đại diện các sở, ngànhViện DSVCVDXH sẽ tọa đàm với đại diện UBND cùng các ban ngành TX.Thuận An, lãnh đạo 10 doanh nghiệp để nắm bắt những vấn đề liên quan đến công nhân.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
dân số

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên