Toàn tỉnh có hơn 11.390 thí sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2018

Cập nhật: 21-05-2018 | 13:04:45

(BDO) Sáng 21-5, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Bình Dương do Sở Giáo dục - Đào tạo chủ trì, đồng thời phối hợp với trường Đại học (ĐH) Bình Dương và trường ĐH Thủ Dầu Một, cùng các sở ngành có liên quan tổ chức.

Kỳ thi năm nay toàn tỉnh có 11.396 thí sinh (TS) đăng ký dự thi, tăng trên 1.000 em so với năm học trước. Trong đó số TS chỉ đăng ký thi để xét tốt nghiệp là 554 em, TS đăng ký thi xét tốt nghiệp và xét tuyển ĐH là 9.995 em, số TS đăng ký thi chỉ xét tuyển sinh là 847 em. Để tạo thuận lợi cho TS dự thi, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức 21 điểm thi, trong đó 14 điểm thi đặt tại các trường THPT ở các huyện, thị, thành phố và 7 điểm đặt tại các trường THCS. Chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi, Sở Giáo dục - Đào tạo cũng có phương án tổ chức in sao đề thi, coi thi, chấm thi...

Tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng đề nghị Sở Giáo dục - Đào tạo hoàn chỉnh kế hoạch tổ chức thi, rà soát công tác  chuẩn bị thi, tổ chức cho học sinh ôn thi hiệu quả, hướng dẫn đội ngũ cán bộ coi thi thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, rà soát các điều kiện về cơ sở vật chất; UBND các huyện, thị, thành phố chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối hợp chặt chẽ, phục vụ tốt kỳ thi... Đây là kỳ thi quan trọng, các cấp, các ngành cần làm tốt trách nhiệm được giao, để kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Bình Dương diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế thi.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X