Tổng kiểm tra an toàn giao thông thủy trên sông Sài Gòn, Đồng Nai

Cập nhật: 05-06-2019 | 09:13:57

Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải tỉnh vừa kết thúc đợt ra quân kiểm tra việc thực hiện quy định bảo đảm an toàn giao thông đối với 19 bến khách ngang sông trên khu vực sông Sài Gòn và sông Đồng Nai.

Lực lượng chức năng đã kiểm tra 32 phương tiện thủy, qua đó các phương tiện cơ bản bảo đảm về quy định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. 26 người điều khiển những phương tiện này đều có bằng thuyển trưởng và chứng chỉ chuyên môn phù hợp.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng thanh tra giao thông đã tiến hành lập biên bản xử phạt và nhắc nhở chủ bến đò Bình Mỹ do không trang bị đủ số lượng dụng cụ cứu sinh trên phương tiện chở khách. Đồng thời, đề nghị nhiều chủ bến khách ngang sông nhanh chóng thay mới các trang thiết bị cứu sinh, cứu đắm đã cũ để bảo đảm an toàn.

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên