TP.Dĩ An: Nhiều phần quà trao tặng người khó khăn

Cập nhật: 30-08-2020 | 18:01:31

(BDO) Ngày 30-8, Hội Chữ thập (CTĐ) đỏ phường Tân Bình, TP. Dĩ An phối hợp với các nhà hảo tâm đã tổ chức trao tặng 310 phần quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn (ảnh).

Ảnh: HỒNG THUẬN

Đây là món quà ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ yêu thương trong mùa Vu lan năm nay mà Hội CTĐ phường và các nhà hảo tâm gửi tặng đến bà con có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà gồm 1 thùng mì gói, 10 kg gạo và một số nhu yếu phẩm khác. Ngoài ra, mỗi người đến nhận quà còn được tặng thêm 5 khẩu trang y tế để chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Số quà trên do các nhà hảo tâm đóng góp, tổng trị giá khoảng 95 triệu đồng.

* Chiều cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An phối hợp với Chi hội Phụ nữ khu phố Tây B đã tổ chức gian hàng miễn phí cho người khó khăn, với chủ đề “Cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về”. Các gian hàng miễn phí là những nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, hạt nêm, nước tương, nước mắm, dầu ăn, quần áo đã qua sử dụng, rau củ quả… Người dân đến nhận miễn phí mỗi thứ 1 phần. Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên phụ nữ còn phát khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluzone để cảnh báo tiếp xúc gần với nhiễm Covid-19.

HỒNG THUẬN - NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên