TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc Hội diễn văn nghệ - tuyên truyền Sách và tuổi thơ năm 2017

Cập nhật: 19-06-2017 | 15:20:43

(BDO) Sáng 19-6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, Ban chỉ đạo các hoạt động hè TP.Thủ Dầu Một đã khai mạc Hội diễn văn nghệ - tuyên truyền Sách và tuổi thơ năm 2017.


Tiết mục “Tự hào đội viên Thủ Dầu Một” của trường Tiểu học Hiệp Thành

Hội thi diễn ra từ ngày 19 đến 22-6, thu hút sự tham gia của 35 đơn vị trường học thuộc 2 khối tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. Mỗi đơn vị thi diễn một chương trình văn nghệ gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa... và thi giới thiệu đội tuyển, kể chuyện theo sách (đối với khối tiểu học) và tuyên truyền sách về quê hương, biển đảo, về Bác Hồ kính yêu, danh nhân văn hóa, các anh hùng dân tộc...

Hội thi nhằm tạo sân chơi hè lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh; qua đó, tuyển chọn những hạt nhân xuất sắc vào đội tuyển tham gia hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên