TP.Thủ Dầu Một: Tuyển các lớp đầu cấp bằng hình thức xét tuyển

Cập nhật: 04-05-2015 | 08:42:46

Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một vừa ban hành kế hoạch tuyển sinh năm học 2015-2016. Dự kiến học sinh (HS) ra lớp ở các cấp học là 16.239 HS.

Ngành thực hiện tuyển sinh các lớp đầu cấp bằng phương thức xét tuyển theo địa bàn phường và thực hiện sĩ số HS theo quy định điều lệ nhà trường theo từng cấp học. Thực hiện xét tuyển 100% trẻ 5 tuổi vào mẫu giáo, 100% HS 6 tuổi vào lớp 1 và 100% HS hoàn thành chương trình tiểu học vào lớp 6. Riêng tuyển sinh vào lớp 6 tạo nguồn và tiếng Anh tăng cường, HS phải tham dự kỳ khảo sát năng lực để được tuyển vào học.

Đối với các phường có nhiều trường cùng cấp học thì hiệu trưởng phối hợp, tham mưu cho chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch tuyển sinh theo khu phố phù hợp nhu cầu phát triển của nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho HS đến trường.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X