Tỉnh hội khuyến học

Trao 203 suất học bổng “Tiếp sức em tới trường”

Cập nhật: 12-01-2017 | 12:08:27

(BDO) Sáng 12-1, Tỉnh hội khuyến học đã trao 203 suất học bổng “Tiếp sức em tới trường” lần 2 năm 2016 cho học sinh nghèo hiếu học ở các địa bàn trong tỉnh (ảnh). Tổng giá trị học bổng là 240 triệu đồng, do Quỹ từ thiện Kim Oanh, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng, Công ty cổ phần Tôn Đông Á tài trợ. Trong đó, giá trị học bổng ở các cấp học là: tiểu học 1 triệu đồng, THCS 1,2 triệu đồng, THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên 1,5 triệu đồng, sinh viên đại học năm nhất 2 triệu đồng. Sự hỗ trợ kịp thời của các nhà tài trợ đã tiếp sức cho học sinh, sinh viên nghèo, giúp các em thực hiện được hoài bão, ước mơ trong tương lai.

Tại lễ trao học bổng, đại diện Tỉnh hội khuyến học đã nhắc nhở các em phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện để đền đáp lại tấm lòng của các nhà tài trợ, đồng thời góp sức mình xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X