Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học

Cập nhật: 05-10-2018 | 09:59:48

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tổ chức trao 240 phần học bổng và 90 chiếc xe đạp cho các em học sinh, sinh viên nghèo ở tỉnh Cà Mau. Đây là số tiền được trích từ Quỹ hỗ trợ học bổng “Chuyện nhà Dr Thanh” của tác giả, doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc và ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Tổng giá trị học bổng và quà tặng là 330 triệu đồng, bao gồm 60 suất học bổng cho học sinh tiểu học, mỗi suất 600 ngàn đồng; 100 suất học bổng cho học sinh trung học, mỗi suất 1 triệu đồng; 80 suất học bổng cho sinh viên nghèo, mỗi suất 4 triệu đồng và 90 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng.

Trước đó, trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần XVII năm 2018 tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đã đồng hành trao 1.000 phần quà cho các em học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

l Nhân dịp đầu năm học mới năm học 2018-2019, Hội Cựu chiến binh phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp cùng UBND phường tổ chức trao tặng 34 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con của hộ nghèo và trẻ em mồ côi học giỏi.

Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng, do các nhà hảo tâm tài trợ. Đây là một việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa nhằm khuyến khích tinh thần vượt khó và tạo điều kiện học tập tốt cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

H.KH - T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X