Trao mái ấm tình thương cho hộ nghèo

Cập nhật: 23-09-2015 | 08:44:37

 Chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10) sắp tới, gia đình bà Trần Thị Tư (ở ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) vừa phối hợp với xã Phước Hòa tổ chức trao tặng mái ấm tình thương cho bà Trần Thị Hồng Thắm, có hoàn cảnh khó khăn, ngụ tại ấp 1A, xã Phước Hòa. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 44m2, nhà cấp 4, mái lợp tole, nền láng gạch bông. Tổng trị giá căn nhà hơn 60 triệu đồng, trong đó gia đình bà Trần Thị Tư tài trợ 35 triệu đồng (ảnh).

Được biết, từ năm 2013 đến nay, gia đình bà Tư đã tài trợ xây dựng 5 mái ấm tình thương cho hộ nghèo ở xã Phước Hòa. Nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu, gia đình bà Tư cùng với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Phước Hòa cũng đã đến thăm và tặng quà cho 5 bà mẹ VNAH; đóng góp gạo, mì gói, nước tương, muối cho một số chùa để giúp đỡ 170 hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Vĩnh Hòa, Phú Giáo.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên