Trao tặng học bổng “Kotex - Vì nữ sinh tài năng Việt Nam” cho học sinh trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 20-01-2015 | 08:41:46

Chiều qua (19-1), tại trường THPT Bình Phú (TP.Thủ Dầu Một), Công ty Kimberly-Clark Việt Nam phối hợp cùng Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh tổ chức trao học bổng “Kotex - Vì nữ sinh tài năng Việt Nam” năm học 2013-2014 cho các em học sinh. Theo đó, Ban tổ chức đã trao 15 suất học bổng cho 15 học sinh là những nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc và gương vượt khó điển hình trên địa bàn tỉnh (ảnh). Mỗi suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng và 1 phần quà của nhà tài trợ.

Quỹ học bổng Kotex do công ty Kimberly thành lập không chỉ hỗ trợ cho học sinh về mặt tài chính, mà còn muốn nhân rộng những thành quả học tập xuất sắc và một số gương vượt khó điển hình cho mọi nữ sinh phát huy bản thân. Từ năm 2003 đến nay, quỹ đã trao 5.655 suất học bổng cho các em nữ sinh, qua đó công ty và nhãn hàng Kotex đã nhận được nhiều bằng khen và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và đào tạo vì đã có những đóng góp thiết thực. Năm nay, quỹ sẽ tiếp tục trao 300 suất học bổng cho các em nữ sinh trên toàn quốc.

NHÂN QUANG - BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên