Tri ân nhà giáo tiêu biểu qua 40 năm xây dựng và phát triển 

Cập nhật: 20-05-2015 | 15:15:06

(BDO) Sáng 20-5, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức Lễ tri ân nhà giáo tiêu biểu qua 40 năm xây dựng và phát triển. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các nhà giáo lão thành, lãnh đạo ngành GD-ĐT qua các thời kỳ, các nhà giáo ưu tú và hơn 600 nhà giáo tiêu biểu.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) trao bằng khen của UBND tỉnh cho các nhà giáo tiêu biểu

40 năm qua, tiếp nối nhiều thế hệ nhà giáo yêu nước, ngành GD-ĐT đã có bước phát triển mạnh mẽ, quy mô phát triển, đa dạng hóa các hình thức GD-ĐT, nâng cấp cơ sở vật chất - kỹ thuật trường học. Ngành đã chủ động đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và các cuộc vận động lớn của ngành.

Từ đó, chất lượng giáo dục từng bước được khẳng định qua kết quả thi tốt nghiệp THPT, thi tuyển sinh đại học, cao đẳng. Thành tựu này là sự chung tay, góp sức, đoàn kết, nỗ lực sáng tạo vươn lên của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, nhân viên các cấp và đông đảo các thế hệ học sinh, đặc biệt là sự đóng góp của các nhà giáo lão thành.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cán bộ, giáo viên lão thành mãi mãi là nguồn sức mạnh và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ của ngành noi gương, tiếp bước và gắn bó với sự nghiệp mà mình đảm nhiệm, góp phần xây dựng nguồn nhân lực có trình độ, phục vụ công cuộc phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội của địa phương.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 65 cá nhân; Sở GD-ĐT đã tặng biểu trưng vàng, bạc, đồng cho 485 nhà giáo đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục qua 40 năm.

H.Thái

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X