Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức đêm nhạc miễn phí cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 19-11-2016 | 17:31:00

(BDO) Tối 18-11, tại Trung tâm Hội nghị và triễn lãm tỉnh, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với Mobifone tổ chức đêm nhạc miễn phí cho công nhân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho Tỉnh đoàn và Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh

Đông đảo công nhân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tham gia chương trình

Công nhân được tư vấn và giới thiệu các mặt hàng với nhiều ưu đãi

Công nhân tham gia chương trình trả lời đố vui có thưởng

Trước đó, trong hai ngày 17 và 18-11, tai đây đã diễn ra nhiều hoạt động có ý nghĩa, như: Mở 8 gian hàng với các sản phẩm và chương trình khuyến mãi cho TNCN, tại mỗi gian hàng đều có hoạt động vui chơi trúng thưởng. TNCN tham gia ngày hội còn được Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu tư vấn, giải đáp các thắc mắc về kỹ năng sống, phát triển bản thân, hôn nhân gia đình, cuộc sống hàng ngày, kỹ năng cần thiết cho nữ công nhân khi đi làm về muộn… Cùng với đó là phần rút thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị. Chương trình ca nhạc tối 18-11 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Trường Giang, bé Hồ Văn Cường - Quán quân Việt Nam Idol kids 2016… Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo, hỗ trợ đời sống văn hóa, tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho TNCN trên địa bàn tỉnh.

Sau chương trình 1 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh vào ngày 17 và 18-11, chương trình 2 sẽ diễn ra tại Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê (đối diện nhà hát Mỹ Phước) thuộc KCN Mỹ Phước II (TX.Bến Cát) vào ngày 21 và 22-11; chương trình 3 sẽ diễn ra tại KCN VSIPI (TX.Thuận An) vào ngày 21 và 22-11.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên