Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ: 40 năm đào tạo hơn 38.000 học viên, sinh viên

Cập nhật: 16-11-2017 | 15:38:11

(BDO) Sáng 16-11, Trường Cao đẳng (CĐ) Công nghệ và Nông lâm Nam bộ tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường và ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự buổi lễ.


Các cá nhân, tập thể nhận bằng khen của Bộ NN-PTNT

Trường CĐ Công nghệ và Nông lâm Nam bộ tiền thân là trường Công nhân kỹ thuật Lâm nghiệp Trung ương III, thuộc Bộ Lâm nghiệp. Trước đây trường đặt tại Tân Uyên và có quyết định thành lập vào ngày 14-9-1977. Năm 1984, trường được chuyển về Dĩ An, hiện nay trụ sở chính là phường Bình An (TX.Dĩ An). Qua 40 năm xây dựng và phát triển, trường đã đào tạo 40 khóa học với hơn 18.000 học sinh, sinh viên và hơn 20.000 học viên. Trường đã cung cấp cán bộ kỹ thuật cho các nông trường, hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thuộc lĩnh vực trồng cây lâm nghiệp, cây công nghiệp, chế biến lâm sản, cơ khí, điện-điện tử, công nghệ thông tin, nông nghiệp công nghệ cao. Ngoài đào tạo, trường còn tạo điều kiện để giáo viên tham dự các hội giảng, hội thi thiết bị đào tạo nghề tự làm... Đặc biệt, tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục dạy nghề tỉnh Bình Dương lần thứ IX năm 2017, trường đạt giải nhất toàn đoàn.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bức trướng và hoa chúc mừng nhà trường


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các các nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, sau khi chúc mừng những thành tích trường đạt được trong 40 năm qua, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trường tiếp tục năng động, sáng tạo, nhạy bén trong việc liên kết với các trường, các doanh nghiệp trong chiến lược đào tạo của mình. Nhà trường cần có những bước phát triển trong thời gian tới góp phần đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cao cung cấp cho nhu cầu của tỉnh Bình Dương nói riêng và cả vùng Đông Nam bộ nói chung.

Dịp này, Nhà trường vinh dự được nhận cờ thi đua của Chính phủ “Hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2016-2017” của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNN); 5 tập thể, 4 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ NN-PTNT. UBND tỉnh tặng bức trướng và Bằng khen cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X