Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore: Tổ chức nhiều hoạt động tri ân thầy cô

Cập nhật: 19-11-2014 | 11:21:48

Sáng nay (19-11), trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014 và mừng kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hơn 340 cán bộ, giáo viên, nhân viên và sinh viên về dự.

Sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore tặng hoa chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Tại buổi lễ, nhà trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của giáo giới Việt Nam qua các giai đoạn thăng trầm lịch sử. Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore trong những năm qua đã có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cho Bình Dương và khu vực; được UBND tỉnh đánh giá cao và khẳng định được vai trò hỗ trợ tích cực và quan trọng trong quá trình phát triển nhằm đạt được mục tiêu công nghiệp hóa tỉnh nhà nói riêng và xã hội nói chung.

Trước đó, nhà trường cũng đã tổ chức hội diễn văn nghệ và một số hoạt động thể thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

ĐỖ TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X