Trường Đại học Bình Dương: Đào tạo thạc sĩ ngành báo chí

Cập nhật: 18-02-2019 | 09:09:39

 UBND tỉnh vừa có văn bản chấp thuận chủ trương cho trường Đại học (ĐH) Bình Dương phối hợp với trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội đào tạo thạc sĩ ngành báo chí theo định hướng ứng dụng.

Theo kế hoạch tuyển sinh, trong năm 2019 nhà trường sẽ tuyển 40 chỉ tiêu theo hình thức thi tuyển, với các môn: Phương pháp cơ bản trong nghiên cứu truyền thông đại chúng, lý luận báo chí truyền thông, Anh văn. Người tốt nghiệp các ngành báo chí, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng, truyền thông quốc tế được dự thi ngay; người tốt nghiệp ngành gần phải học bổ túc kiến thức trước khi dự thi. Ngoài ra, người tốt nghiệp ngành gần và khác ngành phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực báo chí. Theo dự kiến, ngày 20 và 21-4 tới sẽ tổ chức thi tuyển tại trường ĐH Bình Dương.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X