Trường Đại học Bình Dương: Một sinh viên đoạt giải ba cuộc thi Olympic sinh học sinh viên toàn quốc

Cập nhật: 17-07-2020 | 08:48:49

 Tại cuộc thi Olympic sinh học sinh viên toàn quốc lần thứ 1 năm 2020, do Hội các ngành Sinh học Việt Nam vừa tổ chức, sinh viên Triệu Văn Khánh, Khoa Công nghệ sinh học trường Đại học Bình Dương đã xuất sắc đoạt giải ba cuộc thi.

Tại cuộc thi này trường đã cử 5 sinh viên Khoa Công nghệ sinh học tham gia. Trước khi tham gia cuộc thi, ngoài việc tổ chức nhiều buổi học lý thuyết cũng như thực hành nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, khoa còn tiến hành tập huấn, trui rèn các kỹ năng cần thiết để các em có được sự tự tin, bản lĩnh trong quá trình thi. Với những thành tích đáng tự hào tại cuộc thi, trường Đại học Bình Dương đã và đang là điểm sáng, là đại diện tiêu biểu cho tỉnh trong hoạt động học tập, nghiên cứu ở lĩnh vực công nghệ sinh học trên cả nước.

HỒNG TIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X