Trường đại học Bình Dương: Tổ chức chương trình văn nghệ “Tỏa sáng tuổi 20”

Cập nhật: 26-09-2017 | 08:29:41

Chương trình do trường Đại học Bình Dương vừa tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường (1997-2017). Chương trình có sự tham gia của hơn 4.000 diễn viên không chuyên là các cán bộ, công nhân viên và các em sinh viên. Đặc biệt chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ, danh hài nổi tiếng như: Ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Đoan Trang, NSƯT Lê Hồng Thắm, danh hài Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn…

Qua liên hoan đã thể hiện tài năng, sự sáng tạo, năng động của đội ngũ cán bộ giảng viên, công nhân viên và sinh viên trong nhà trường. Nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, đa dạng về hình thức và trang phục đẹp, đã tạo được không khí phấn khởi hào hứng cho các khách mời, cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên trong toàn trường. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua văn hóa, văn nghệ trong nhà trường.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên