Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương khai giảng năm học 2014-2015

Cập nhật: 11-11-2014 | 14:21:19


(BDO) Sáng 11-11, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014-2015.

Năm học này trường có thêm 1.600 tân sinh viên hệ đại học, cao đẳng ở các ngành. Đây là năm thứ hai trường thực hiện NQ số 29 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT”. Nhiệm vụ được nhà trường đặt ra là tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, phấn đấu 70% tổng số các học phần có ngân hàng đề thi, tốt nghiệp đạt 75-80%, 100% học sinh-sinh viên tốt nghiệp đạt chuẩn đầu ra. Tăng cường các hoạt động rèn luyện kỹ năng cho học sinh, sinh viên.

 Các tập thể, cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng vì có những thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014

Tại lễ khai giảng, ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc văn phòng đại diện cơ quan Bộ GD-ĐT tại TP.HCM nhắc nhở nhà trường cần có kế hoạch phát triển, đào tạo đội ngũ giảng viên; thay đổi phương pháp giảng dạy; tiếp tục đầu tư, phát triển mạnh mẽ cơ sở vật chất; tăng cường nghiên cứu khoa học; đào tạo gắn với nhu cầu thực tiễn.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân , 4 tập thể được công nhận tập thể lao động xuất sắc, 2 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Tin, ảnh: H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X