Trường Đại học Thủ Dầu Một: Cán bộ, giảng viên làm việc tại nhà

Cập nhật: 02-02-2021 | 09:25:04

Ngay sau khi Sở Y tế thông báo về trường hợp một sinh viên (SV) của trường Đại học Thủ Dầu Một dương tính với vi rút SARS-CoV-2 và trong thời gian toàn thể học viên, SV các bậc học, hệ đào tạo nghỉ học từ ngày 1-2, nhà trường yêu cầu tất cả cán bộ, giảng viên, thư ký khoa, thư ký chương trình đào tạo, kể cả chuyên viên khối hành chính làm việc tại nhà cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian SV nghỉ học, nhà trường lưu ý giảng viên ứng dụng công nghệ thông tin để tương tác với SV, giúp SV nghiên cứu tài liệu, ôn tập, làm bài… Trường cũng khuyến khích SV, học viên có quê quán ở các địa phương có công bố ca nhiễm Covid-19 tiếp tục ở lại Bình Dương, không về quê đón tết; nhà trường sẽ tổ chức thăm hỏi, động viên, chăm lo để SV được đón tết đầm ấm và an toàn.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X