Trường Đại học Thủ Dầu Một: Điểm trúng tuyển từ 14 đến 20 điểm

Cập nhật: 12-08-2019 | 10:42:02

 Cuối tuần qua, trường Đại học Thủ Dầu Một đã công bố điểm trúng tuyển đại học chính quy bằng phương thức xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia năm 2019. Ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất là giáo dục tiểu học với 20 điểm, các ngành còn lại dao động từ 14-19 điểm. Căn cứ vào kết quả xét tuyển, các thí sinh trúng tuyển được nhà trường thông báo bằng tin nhắn qua số điện thoại đã đăng ký hoặc tra cứu thông tin trên website của trường.

Hôm qua (11-8), những thí sinh trúng tuyển đã bắt đầu làm thủ tục nhập học. Thời gian thí sinh làm thủ tục nhập học đến ngày 15-8. Theo quy định của trường, sau thời gian này nếu thí sinh không đến làm thủ tục nhập học thì trường xóa tên khỏi danh sách. Sau ngày 15-8 nhà trường sẽ có thông báo về xét tuyển bổ sung cụ thể chỉ tiêu ở các ngành đào tạo.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X