Trường Đại học Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19-11-2014 | 15:33:58

(BDO) Sáng 19-11, Trường ĐH Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2014).  Đến dự buổi họp mặt, có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh  và gần 300 cán bộ, giảng viên của trường qua các thời kỳ.

 Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thề xuất sắc của trường ĐH Thủ Dầu Một.

Tiền thân là trường Cao đẳng sư phạm Bình Dương, Trường ĐH Thủ Dầu Một tiếp tục là cái nôi đào tạo ra đội ngũ những người thầy có tâm, có tầm và đầy trách nhiệm với nghề. Từ năm 1988 đến nay, toàn tỉnh có hàng chục nghìn giáo viên các bậc học có trình độ sư phạm chính quy, hàng chục ngàn lượt giáo viên được bồi dưỡng chuẩn hoá, bồi dưỡng thường xuyên. Nhiều giáo viên do nhà trường đào tạo đã trở thành giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng trường ĐH Thủ Dầu Một.

Hiện trường đào tạo 28 ngành ở các lĩnh vực: Khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, sư phạm, kinh tế, kỹ thuật, môi trường với quy mô trên 16.000 sinh viên. Hơn 2.000 sinh viên tốt nghiệp trong năm 2013 và 2014 đều tìm được việc làm phù hợp, đặc biệt là sinh viên khối ngành sư phạm được đơn vị sử dụng lao động đánh giá cao. Hiện trường ĐH Thủ Dầu Một được Bộ GD-ĐT cho phép thẩm định 5 chương trình đào tạo sau ĐH. Theo đó, năm 2015, trường sẽ tuyển sinh thạc sĩ các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Lịch sử, Ngôn ngữ Anh và Quản lý giáo dục.

Trong buổi họp mặt, 16 tập thể và 9 cá nhân lao động xuất sắc được nhận bằng khen của UBND Tỉnh.

Ngọc Thanh


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X