Trường Đại học Thủ Dầu Một khai giảng năm học 2018-2019 

Cập nhật: 17-09-2018 | 14:28:42

(BDO) Sáng 17-9, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một tổ chức khai giảng năm học 2018-2019. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Năm học 2018-2019, trường ĐH Thủ Dầu Một có gần 4.000 thí sinh trúng tuyển vào 30 chương trình đào tạo hệ ĐH của trường, điểm trúng tuyển từ 14,5 đến 25,25 điểm. Các khối ngành sư phạm, khoa học kỹ thuật và khoa học quản lý có điểm trúng tuyển cao so với các ngành khác. Tiếp tục thực hiện việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo, trong năm học mới và những năm tiếp theo, trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ phát triển phương pháp giảng dạy hòa hợp tích cực thành công nghệ dạy học và từng bước chuyển giao cho các đơn vị ngoài nhà trường; hoàn chỉnh chương trình đào tạo 75% theo chuẩn quốc gia, 25% theo chuẩn AUN và các chuẩn nghề nghiệp quốc tế để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; tập trung các đề tài nghiên cứu toàn diện về Đông Nam bộ; tăng cường hợp tác với các trường ĐH nước ngoài trong việc đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh và thị trường lao động…

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho những sinh viên đạt giải Olympic vật lý và toán học

Ban giám hiệu trường ĐH Thủ Dầu Một trao thưởng cho những tân sinh viên đạt điểm cao đợt xét tuyển ĐH năm 2018

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng những sinh viên đạt giải Olympic vật lý và toán học cấp quốc gia năm 2018, khen thưởng tân sinh viên đạt kết quả cao trong đợt xét tuyển ĐH vừa qua, đồng thời tặng quà tri ân cho tân giáo sư Nguyễn Thị Hai, giảng viên Khoa Khoa học xã hội và nhân văn.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X