Trường Đại học Thủ Dầu Một: Nhận hồ sơ xét tuyển đại học bằng học bạ

Cập nhật: 27-05-2019 | 09:03:23

Từ ngày 25-5 đến ngày 15-7, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một bắt đầu tiếp nhận hồ sơ xét tuyển ĐH chính quy năm 2019 bằng phương thức xét học bạ. Đây là năm đầu tiên trường áp dụng hình thức xét tuyển bằng hình thức này.

Theo quy định, để được xét tuyển, thí sinh phải có tổ hợp 3 môn tương ứng trong học bạ lớp 12 từ 15 điểm trở lên. Riêng đối với 2 ngành đào tạo giáo viên là ngành giáo dục tiểu học và ngành giáo dục mầm non, thí sinh phải có học lực lớp 12 đạt loại giỏi.

Năm 2019, trường ĐH Thủ Dầu Một tuyển sinh 4.100 chỉ tiêu trình độ ĐH ở 37 chương trình đào tạo. Trường tuyển sinh dựa vào 4 phương thức xét tuyển: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức, xét tuyển thẳng học sinh giỏi năm lớp 12 của các trường THPT trong cả nước, xét tuyển dựa vào kết quả học tập năm lớp 12 theo học bạ THPT.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X