Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên

Cập nhật: 18-05-2015 | 06:50:35

Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với gần 20 doanh nghiệp vừa tổ chức Ngày hội việc làm và nói chuyện chuyên đề “Kinh nghiệm tìm việc sau tốt nghiệp” cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp.

Các em đã được nghe các nhà lãnh đạo, các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm khi đi xin việc như: Cần trang bị kỹ năng mềm, cách tạo ấn tượng khi đi phỏng vấn, nên tìm hiểu về tính chất công việc, xem công việc có phù hợp và đúng với chuyên ngành đã học hay không, phải thể hiện được năng khiếu nổi trội… Tại ngày hội, các sinh viên được tiếp xúc với nhà tuyển dụng để có cơ hội tìm được việc làm thích hợp sau khi các em tốt nghiệp.

Với phương châm đào tạo gắn với nhu cầu xã hội, trường Đại học Thủ Dầu Một coi trọng thực hành, thực tập, rèn luyện kỹ năng sống, giáo dục phẩm chất đạo đức và tư tưởng chính trị cho sinh viên. Ngoài ra, nhà trường còn tạo mối liên kết chặt chẽ với nhà sử dụng lao động trong việc đưa sinh viên đi tham quan, đến trường nói chuyện, tọa đàm, hội thảo kinh nghiệm làm việc và những yêu cầu của doanh nghiệp đối với người lao động.

 A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X