Trường Đại học Thủ Dầu Một xếp thứ 24/179 trường tại Việt Nam có tên trên Webometrics 2021

Cập nhật: 05-08-2021 | 16:20:46

(BDO) Cuối tháng 7 vừa qua, trên Webometrics (hệ thống đánh giá, xếp hạng các cơ sở giáo dục đại học trên thế giới), trường Đại học Thủ Dầu Một đạt vị trí thứ 24 trên tổng số 179 cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam có tên trong bảng. Đặc biệt, với những nỗ lực ở các mặt hoạt động,  trường đã vượt lên 15 bậc so với vị trí thứ 39 vào năm 2020. Bảng xếp hạng được công bố bởi một nhóm nghiên cứu của Hội đồng nghiên cứu quốc gia Tây Ban Nha.

Bảng xếp hạng là minh chứng và ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của trường trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế và tăng cường hình ảnh nhận diện thương hiệu của trường trên hệ thống giáo dục thế giới.

Dù ảnh hưởng đại dịch Covid 19 trong hai năm liên tiếp 2020-2021, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tăng cường áp dụng công nghệ trong các mặt hoạt động. Trong năm qua, trường đã tổ chức thành công nhiều hội thảo, hội nghị quốc tế trực tuyến, duy trì trao đổi học thuật, đồng thời khuyến khích các nhà nghiên cứu, giảng viên của trường đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế,... 

Hồng Thái-Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X