Trường Đại học Việt Đức: Trao bằng tốt nghiệp, khai giảng năm học 2018-2019

Cập nhật: 17-11-2018 | 14:03:06

(BDO) Ngày 17-11, trường  Đại học Việt Đức (VGU) tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp lần 2 năm 2018, kết hợp khai giảng năm học 2018-2019. Đến dự có ông Andreas Siegel, Tổng Lãnh sự Đức tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo đó, nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 58 sinh viên, học viên trình độ đại học và thạc sĩ ở các ngành (ảnh), đồng thời trao học bổng cho 31 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Hiện nay VGU đào tạo 11 chương trình bậc đại học và cao học thuộc khối ngành kỹ thuật và kinh tế. Qua 10 năm hoạt động, VGU đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, năng lực hòa nhập môi trường cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực, nhất là đóng góp vào quá trình xây dựng công nghiệp hóa-hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của nước ta.

Nhân dịp này, nhà trường cũng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11) nhằm vinh danh những cống hiến của thầy cô đối với VGU trong thời gian qua.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X