Trường ĐH Bình Dương thực hiện hiệu quả Luật Giáo dục đại học

Cập nhật: 12-07-2017 | 15:09:00

(BDO) Sáng 12-7, đoàn đại biểu Ủy ban Văn hoá, giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội đã có buổi khảo sát việc thực hiện Luật Giáo dục đại học (ĐH) tại trường ĐH Bình Dương. Hoạt động này nhằm đánh giá những tác động tích cực, hạn chế, bất cập nhằm kiện toàn Luật Giáo dục ĐH.

Ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo với đoàn về tình hình triển khai thực hiện pháp Luật Giáo dục ĐH của nhà trường, đánh giá hệ thống văn bản pháp luật về giáo dục ĐH. Các nhà giáo cho rằng, Luật Giáo dục năm 2005 đã thể hiện đầy đủ những quy định cho tất cả hệ thống giáo dục quốc dân. Luật cũng có những quy định cho giáo dục nghề nghiệp từ trung cấp đến cao đẳng. Vì vậy Quốc hội nên nghiên cứu hoàn chỉnh lại Luật Giáo dục 2005 cho phù hợp, không nhất thiết phải xây dựng thêm Luật Giáo dục ĐH, Luật dạy nghề…


Đoàn đại biểu Uỷ ban văn hoá, giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội ghi nhận những kiến nghị của trường

Thay mặt đoàn, ông Phạm Tất Thắng, Phó chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá, giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội đã ghi nhận những kiến nghị của trường làm cơ sở sửa đổi luật. Đoàn cũng đánh giá cao những thành tựu nhà trường đã đạt được, góp phần phục vụ và phát triển sự nghiệp giáo dục đất nước. Những thành tựu đó phản ánh những bước đi đúng hướng, đồng thời trường ĐH Bình Dương cũng có một đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý chất lượng và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X