Trường ĐH Thủ Dầu Một: Tổ chức cuộc họp các thành viên lãnh đạo IFGTM 2016

Cập nhật: 28-07-2016 | 19:07:16

(BDO) Chiều 28-7, trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH TDM) đã tổ chức cuộc họp các thành viên lãnh đạo Diễn đàn quốc tế về công nghệ và quản lý xanh năm 2016 (IFGTM 2016). Tham dự cuộc họp có đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT); lãnh đạo trường ĐH TDM và đại diện 16 đoàn thuộc IFGTM là các viện trưởng, hiệu trưởng, trưởng khoa.

 Toàn cảnh cuộc họp

Cuộc họp nhằm chuẩn bị cho hội thảo IFGTM 2016 lần thứ 6, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29-7, với chủ đề “Tăng trưởng xanh - con đường hướng đến phát triển bền vững”. Đây là một hoạt động thường niên của Hiệp hội Nghiên cứu quản lý và công nghệ xanh. Tại cuộc họp này, Trưởng khoa Tài nguyên và môi trường trường ĐH TDM đã cung cấp các thông tin về công tác chuẩn bị cho hội thảo.

Phát biểu tại cuộc họp, PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường ĐH TDM, nhấn mạnh mặc dù mới được thành lập, đồng thời là thành viên mới của Hiệp hội Nghiên cứu quản lý và công nghệ xanh, nhưng được sự tín nhiệm của hiệp hội, nhà trường đã đăng cai tổ chức Hội thảo IFGTM lần thứ 6 năm 2016. Trong suốt thời gian chuẩn bị, tập thể nhà trường đã có nhiều cố gắng để hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Trước đó, đoàn đại biểu IFGTM 2016 và Ban Giám hiệu trường ĐH TDM đã tham quan Khu liên hợp xử lý rác thải Nam Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ


Chia sẻ bài viết
Tags
IFGTM

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X