Trường Mầm non Montessori Bình Dương tặng quà Giáng sinh cho trẻ khuyết tật

Cập nhật: 25-12-2018 | 11:00:11


Các em học sinh trường MMI gửi những phần quà tặng cho học sinh Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An

(BDO) Sáng 24-12, Trường Mầm non Montessori Bình Dương (MMI) đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung Tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An nhân dịp Giáng sinh năm 2018.

Đến với chương trình, học sinh 2 trường đã có buổi giao lưu với nhau qua các hoạt động ca hát, chơi trò chơi, các em học sinh trường MMI cũng đã có những phần quà gửi tặng các em học sinh tại trung tâm. Cũng tại chương trình, đại diện trường MMI đã trao tặng hơn 40 triệu đồng bằng tiền mặt cho trung tâm. Kèm theo đó là những lời chúc Giáng sinh tốt lành mà tập thể giáo viên, phụ huynh, học sinh trường MMI gửi đến giáo viên, học sinh trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.


Đến với chương trình học sinh trường MMI và Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An đã được giao lưu với nhau



Đại diện trường MMI trao số tiền hơn 40 triệu đồng cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An

Trường MMI với trụ sở đặt tại Luân Đôn, Anh quốc, là một tổ chức giáo dục toàn cầu chuyên về phương pháp giáo dục mầm non Montessori. Trường đã mở chi nhánh mầm non đầu tiên tại khu công nghiệp VSIP 1 từ tháng 3-2016. Trường MMI  hiện có 7 lớp học với 127 học sinh từ 18 tháng tuổi đến 6 tuổi. Tại đây, các lớp học được trang bị đầy đủ các giáo cụ Montessori thuộc 5 lĩnh vực giáo dục: Thực hành cuộc sống, Giáo dục giác quan, Toán học, Ngôn ngữ và các bộ môn Văn hóa. Triết lý giáo dục của nhà trường nằm trong 3 nguyên tắc đó là: giúp trẻ tính tự lập, tự do trong khuôn khổ và tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ.



Học sinh trường MMI và Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An đã có buổi giao lưu với nhau qua các hoạt động ca hát, chơi trò chơi

Ông Steven Kho, Giám đốc vùng của MMI Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện ít nhất một chương trình từ thiện mỗi năm. Chương trình từ thiện năm nay chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ của mình để đem lại niềm vui Giáng sinh cho các trẻ em khiếm thính. Chúng tôi hy vọng rằng những thành viên khác của cộng đồng cũng sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho các em.”

NGỌC NHƯ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X