Trường Quân sự tỉnh: Thi đua “70 ngày đêm hành động kiểu mẫu”

Cập nhật: 08-07-2015 | 09:12:01

Đảng ủy trường Quân sự tỉnh vừa phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề: “70 ngày đêm hành động kiểu mẫu” để thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2015 -2020 và kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Với phương châm “1 chuyên cần, 3 mẫu mực”, cán bộ, chiến sĩ trong trường sẽ tích cực nêu cao tinh thần chiến đấu, huấn luyện giỏi, công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; mẫu mực trong rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; xây dựng chính quy, giữ nghiêm kỷ luật và mẫu mực trong đoàn kết nội bộ, đoàn kết các lực lượng, đoàn kết quân dân.

Đợt thi đua cũng đặt ra chỉ tiêu trong các khoa mục huấn luyện, kiểm tra 100% đạt yêu cầu, trên 75% đạt khá, giỏi trở lên; riêng kiểm tra nhận thức có trên 90% đạt khá giỏi; tăng cường quán triệt thực hiện chỉ thị, nghị quyết các cấp và phong trào thi đua để xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện, chính quy, mẫu mực, làm chuyển biến rõ nét ý thức chấp hành kỷ luật, pháp luật trong cán bộ, chiến sĩ, học viên, công nhân viên trong toàn trường; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình “Chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Q.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên