Hội thi “Tìm hiểu lịch sử Tân Uyên” lần I năm 2015:

Trường THCS Nguyễn Quốc Phú đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 28-04-2015 | 08:47:41

Phòng Văn hóa và Thông tin (VH-TT) TX.Tân Uyên phối hợp với Phng Gio dc - Đo to vBan Thường vThị đon Tân Uyên vừa tổchức trao giải hội thi “Tm hiểu lch sửTân Uyên” lần I năm 2015.

Diễn ra trong 2 ngày với 3 phần thi: Trắc nghiệm, ai nhanh tay hơn và thuyết trình, hội thi đã thu hút 43 đội đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Trung cấp chuyên nghiệp, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và các xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 51 giải cho các phần thi cá nhân và tập thể, trong đó trường THCS Nguyễn Quốc Phú đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn.

Đây là hội thi góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, nêu cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, niềm tự hào ca vùng đất Chiến khu Đ anh hùng. Bên cạnh đó, hội thi còn tạo điều kiện cho cn bộ, đng viên, công chức, đon viên, học sinh, sinh viên vquần chng nhân dân tìm hiểu về lịch sử Tân Uyên, những di tích lịch sử - văn hóa ca địa phương…

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X