Trường THPT chuyên Hùng Vương tổ chức lễ tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12

Cập nhật: 24-05-2019 | 12:52:15

(BDO) Sáng 24-5, trường THPT chuyên Hùng Vương tổ chức lễ tri ân, trưởng thành cho 260 học sinh (HS) lớp 12, năm học 2018-2019.


Những HS giỏi quốc gia được nhà trường khen thưởng


Nhà trường nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ về thành tích đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua

Trong phút giây quyến luyến rời xa mái trường gắn bó trong 3 năm học, HS đã gửi lời tri ân  đến thầy cô đã truyền cảm hứng, vun bồi kiến thức để các em phát huy tài năng học tập. HS cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ đã nuôi dạy các em nên người. Thay cho lời muốn nói, các em đã cài hoa tri ân thầy cô cha mẹ đã luôn đồng hành với các em trong suốt chặng đường học tập. Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng đã nhắc nhở HS lớp 12 bình tĩnh, tự tin, quyết tâm cao để đạt kết quả tốt tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. 

Nhân dịp này, trường còn tổng kết năm học 2018-2019, qua đó đã khen thưởng cho 29 HS giỏi quốc gia, 118 HS giỏi cấp tỉnh và nhiều HS khác đạt giải tại các cuộc thi: HS giỏi văn Giải thưởng Sao Khuê, HS giỏi toán giải toán Lương Thế Vinh, HS giỏi hóa Hoàng gia Úc, Olympic 30-4... Cũng nhân dịp này, nhà trường nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ về thành tích “đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2017-2018”.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X