Trường Tiểu học Bình Quới (Tx.Thuận An): Đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Cập nhật: 03-09-2016 | 07:07:37

Trường Tiểu học Bình Quới (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) vừa tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Để trở thành trường đạt chuẩn quốc gia, bên cạnh sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ thị xã đến phường cũng như ngành giáo dục thị xã, tập thể cán bộ giáo viên nhà trường không ngừng nỗ lực, phấn đấu xây dựng trường đạt 5 tiêu chuẩn đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thời gian qua, nhà trường đã tập trung đổi mới phương pháp dạy và học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình dạy học; tiếp tục thực hiện phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi; xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp... Hiện nhà trường có 38 lớp với 1.653 học sinh. Đội ngũ giáo viên từng bước được nâng lên về chất lượng, cụ thể giáo viên đạt trình độ trên chuẩn đạt 98%. Hàng năm, nhiều giáo viên tham gia thi viết sáng kiến kinh nghiệm, cải tiến, đổi mới phương pháp dạy học. Chỉ tính trong năm học 2015-2016, toàn trường có 22 giáo viên tham gia thi viết sáng kiến kinh nghiệm, trong đó có 7 sáng kiến đạt loại B, 12 sáng kiến đạt loại C cấp thị xã và 1 sáng kiến loại B cấp tỉnh... Bên cạnh đó, nhà trường còn trang bị đầy đủ và bảo đảm trang thiết bị, dụng cụ dạy và học cho học sinh với các phòng chức năng như phòng tin học, phòng nghệ thuật, âm nhạc... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của các em học sinh.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X