Trường Tiểu học Cây Trường, Bàu Bàng: Đoạt giải nhất hội thi tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học

Cập nhật: 10-03-2015 | 08:13:39

Ngành giáo dục và đào tạo huyện Bàu Bàng vừa tổng kết và trao giải hội thi tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học cấp tiểu học năm học 2014-2015.

Hội thi năm nay đã thu hút 9 trường tiểu học trên địa bàn tham gia với 27 đồ dùng dạy học được tự thiết kế qua sáng kiến kinh nghiệm trong việc chăm sóc, giảng dạy trẻ. Kết quả, trường Tiểu học Cây Trường đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn với bộ kỹ thuật tự thiết kế mang tên “Vòng xoay kỳ diệu”, trường Tiểu học Hưng Hòa đoạt giải nhì với bộ kỹ thuật thiết kế mang tên “Chiếc hộp đa năng” và trường Tiểu học Tân Hưng đoạt giải ba toàn đoàn với bộ ghép chữ mang tên “Ong tìm chữ”. Thông qua hội thi này, ngành giáo dục và đào tạo huyện Bàu Bàng đã lựa chọn được các loại đồ dùng, đồ chơi ứng dụng có hiệu quả trong việc giảng dạy cho học sinh khối tiểu học. Đồng thời, tạo điều kiện để giáo viên nghiên cứu, đưa ra những sáng kiến trong việc giảng dạy cho học sinh. Đây cũng là dịp để giáo viên trên địa bàn huyện gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm để thực hiện tốt công tác giảng dạy.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X