Trường tiểu học Tân An (TP.Thủ Dầu Một): Đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Cập nhật: 26-05-2015 | 16:00:37

(BDO) Sáng 26-5, Trường tiểu học Tân An đã tổ chức lễ công bố quyết định và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, mức độ I và tổng kết năm học 2014-2015.

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyết (bìa phải) – Phó trưởng phòng tiểu học Sở Giáo dục – Đào tạo và bà Nguyễn Thu Cúc (bìa trái) – Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao quyết định và bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho Ban giám hiệu trường tiểu học Tân An

Trường tiểu học Tân An được xây dựng khang trang sạch đẹp với nhiều phòng chức năng, đảm bảo về cơ sở vật chất cho việc giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Học sinh bán trú chiếm 70% số học sinh toàn trường. Trình độ giáo viên đạt chuẩn ngày càng cao, thành tích giáo viên ngày càng nhiều.

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyết – Phó trưởng phòng tiểu học Sở Giáo dục – Đào tạo trao tặng bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Ban giám hiệu trường tiểu học Tân An

Năm học 2014-2015, trường có 20/40 giáo viên giỏi cấp trường (đạt tỉ lệ 50%), 4/20 giáo viên giỏi cấp thành phố (đạt tỉ lệ 20%), có 10 sáng kiến kinh nghiệm đạt loại B cấp thành phố, 1 sáng kiến kinh nghiệm đề nghị Sở Giáo dục – Đào tạo xét. Ngoài ra, học sinh của trường còn đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi do các ngành, các cấp tổ chức.

Dịp này, trường đã khen thưởng cho 375 học sinh đạt thành tích nổi bật trong học tập và trong các phong trào năm học 2014-2015.

Tính đến nay, thành phố Thủ Dầu Một đã có 40/55 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I, riêng phường Tân An có 3/4 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X