Trường Đại học Bình Dương:

Tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên ngành xây dựng và kiến trúc

Cập nhật: 27-02-2017 | 10:32:44

Trường  Đại  học  Bình Dương vừa phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư VTCO tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho gần 200 sinh viên ngành xây dựng và kiến trúc.

Tại đây, các nhà tư vấn giúp các em có cái nhìn tổng quan về thiết kế, xây dựng; chia sẻ với các em về sự phát triển của công nghệ, ưu điểm của công nghệ mới; những công nghệ công ty đang áp dụng… các em cũng tận dụng tối đa cơ hội để hỏi thêm về những nội dung, kiến thức liên quan đến ngành nghề các em đang học. Từ đó các em tự trang bị thêm hành trang cho mình trước khi bước vào đời.

Những năm qua, bên cạnh cải  tiến  chương  trình,  hoạt động đào tạo của trường Đại học Bình Dương còn hướng vào kỹ năng thực hành, tăng cường đào tạo kỹ năng mềm cho  sinh  viên,  giúp  các  em vươn ra xa và hội nhập tốt, đáp ứng yêu cầu công việc của doanh nghiệp.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên