Tuyển sinh trình độ tiến sĩ ngành Lịch sử Việt Nam

Cập nhật: 25-02-2019 | 09:23:56

Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa thông báo tuyển sinh trình độ tiến sĩ ngành Lịch sử Việt Nam. Đây là chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ đầu tiên của trường đưa vào tuyển sinh trong năm 2019 này.

Theo thông tin từ phía nhà trường, các thí sinh tham gia dự tuyển bằng hình thức xét tuyển hồ sơ và bảo vệ đề cương nghiên cứu vào ngày 29-6. Để bảo đảm chất lượng đào tạo, người dự tuyển phải đáp ứng một số điều kiện như: Có bằng tốt nghiệp đại học đạt loại giỏi hoặc bằng thạc sĩ; có bài luận (đề cương nghiên cứu) về hướng nghiên cứu; là tác giả ít nhất 1 bài báo hoặc báo cáo liên quan đến lĩnh vực dự định nghiên cứu đăng trên tạp chí khoa học hoặc kỷ yếu hội nghị, hội thảo khoa học chuyên ngành có phản biện trong thời hạn 3 năm tính đến ngày dự tuyển, các tạp chí khoa học và kỷ yếu hội nghị khoa học phải thuộc danh mục được Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước quy định cho ngành liên quan đến ngành đào tạo; người dự tuyển phải có năng lực ngoại ngữ đạt chuẩn theo quy định hiện hành.

Chương trình đào tạo tiến sĩ ngành Lịch sử Việt Nam sẽ được các giáo sư đầu ngành, chuyên gia nghiên cứu uy tín trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn nghiên cứu sinh. Trường cũng tạo điều kiện để nghiên cứu sinh tham gia vào các đề án khoa học, hỗ trợ các công trình nghiên cứu chất lượng công bố quốc tế. Đồng thời, trường khuyến khích người dự tuyển đăng ký định hướng nghiên cứu theo đề án nghiên cứu Đông Nam bộ mà trường đang triển khai thực hiện.

H.THÁI - Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X